Tổng Hợp 999+ Mẫu Áo Thun Đồng Phục Tại Hai Anh Uniform

Hai Anh Uniform (Đồng phục Hải Anh) được biết đến là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, may đo đồng phục. Với phương châm đặt giá trị lợi ích cho khách hàng lên trên hết, chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu áo thun đồng phục phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng.

>> Top 10+ Những Lưu Ý Khi In Áo Thun Bạn Cần Biết

>> 10 Bí Mật Chưa Kể Về Những Mẫu Áo Thun Cao Cấp

Những mẫu áo thun đồng phục đang có tại Hai Anh Uniform

Áo thun đồng phục công ty

Đối với các doanh nghiệp hiện nay, việc mặc đồng phục như là một cách thể hiện nét đẹp văn hóa. Bên cạnh đó, áo đồng phục công ty còn là phương tiện truyền bá hiệu quả hình ảnh công ty đến rộng rãi hơn với công chúng. Một mẫu áo thun đồng phục công ty đẹp còn là nhân tố giúp xây dựng sự tự tin cho nhân viên, gắn kết tình đoàn kết giữa các thành viên trong cùng một tập thể.

Mẫu áo thun đồng phục công ty
Mẫu áo thun đồng phục công ty

Chính những vai trò và lợi ích to lớn của đồng phục nên ngày nay, các công ty ngày càng chú trọng hơn trong vấn đề may đồng phục cho nhân viên. Trong suốt những năm qua, Đồng phục Hải Anh là đơn vị hợp tác với rất nhiều những doanh nghiệp trên cả nước như Ngân hàng Sacombanh, Vietcombank, tập đoàn Thế giới di động, Điện máy Xanh,… Tất cả những chiếc áo đồng phục được cung cấp trên thị trường được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã thiết kế. Bên cạnh việc cung cấp những kiểu dáng áo thun, Đồng phục Hải Anh còn cung cấp mẫu áo khoác gió đồng phục dành cho mùa đông tại các doanh nghiệp.

Áo thun đồng phục lớp

Nhu cầu làm áo đồng phục lớp được các bạn học sinh ngày càng quan tâm. Và đây cũng là đối tượng khách hàng đông đảo nhất mà Đồng phục Hải Anh phục vụ trong suốt những năm vừa qua. Những mẫu áo thun đồng phục lớp với kiểu dáng đơn giản mang lại cho các bạn cảm giác thoải mái khi mặc, đặc biệt là trong những ngày hè oi nóng. Không những thế, đồng phục lớp còn thể hiện cá tính và phong cách riêng của các bạn học sinh. Chưa dừng lại ở đó, áo lớp còn giúp lưu giữ những kỉ niệm, những khoảnh khắc thời học sinh tươi đẹp, giúp gắn kết tinh thần tập thể của các thành viên trong cùng một tập thể lớp với nhau.

Mẫu áo thun đồng phục lớp
Mẫu áo thun đồng phục lớp

Hiện nay, áo đồng phục lớp có khá nhiều những mẫu mã thiết kế đa dạng. Đồng phục Hải Anh cung cấp trên thị trường những mẫu thiết kế áo lớp có thể kể đến như áo lớp 3D, áo lớp oversize, áo lớp phản quang, áo lớp T-Dee, áo lớp Fly-Z, áo lớp Sweater,…

Áo thun đồng phục nhà hàng

Với những ngành nghề kinh doanh dịch vụ, việc tạo dấu ấn khác biệt là yếu tố quan trọng không thể thiếu. Việc tạo dấu ấn từ những bộ đồng phục chính là yếu tố ban đầu giúp nhà hàng có được sự khác biệt và để lại dấu ấn cho khách hàng. Chính vì lí do đó mà các nhà hàng hiện nay ngày càng chú trọng về việc may đồng phục cho nhà hàng của mình. Đặc biệt, với đặc thù của một số ngành nghề, việc may áo thun đồng phục nhà hàng sẽ giúp nhân viên tạo được cảm giác thoải mái hơn trong quá trình làm việc hoạt động và di chuyển.

Mẫu áo thun đồng phục nhà hàng
Mẫu áo thun đồng phục nhà hàng

Áo thun đồng phục du lịch

Những chuyến đi du lịch sẽ không thể thiếu những chiếc áo đồng phục. Không chỉ đơn giản mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc mà áo đồng phục du lịch còn giúp mang lại cho tập thể một hình ảnh đẹp, ấn tượng cho cả một tổ chức. Với những chiếc áo đồng phục, các bạn có thể tự tin đi đến bất cứ nơi đâu, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, những phút giây đầy ý nghĩa bên cạnh người thân, bạn bè.

Mẫu áo thun đồng phục du lịch
Mẫu áo thun đồng phục du lịch

Tại Đồng phục Hải Anh, chúng tôi thiết kế những mẫu quần áo đồng phục đi biển với đa dạng các mẫu mã khác nhau, mang đến cho tập thể đội nhóm nhiều hơn những sự lựa chọn.

Áo thun đồng phục gia đình

Tình cảm gia đình có lẽ là thứ tình cảm thiêng liêng và cao cả nhất. Đôi khi đơn giản đó là việc gia đình bạn mặc chung nhau những mẫu áo thun đồng phục gia đình cũng là cách thể hiện tình cảm yêu thương giữa các thành viên. Qua đó cũng chính là cơ hội gắn kết sâu hơn nữa tình cảm mà các thành viên dành cho nhau, sự thấu hiểu, đồng cảm giúp mái ấm bé nhỏ thêm tràn đầy tình nghĩa, niềm vui, niềm hạnh phúc. Một gia đình tuyệt vời như thế chính là chỗ dựa vững chắc giúp các thành viên tự tin hơn trong cuộc sống, luôn cảm thấy an tâm khi bên mình luôn có sự dõi theo của gia đình.

Mẫu áo thun đồng phục gia đình
Mẫu áo thun đồng phục gia đình

Những lí do nên chọn những mẫu áo thun đồng phục tại Hai Anh Uniform

Chất liệu vải cao cấp

Chất liệu vải là yếu tố ban đầu giúp tạo nên chất lượng của một chiếc áo đồng phục. Nhận thức được điều này, Đồng phục Hải Anh luôn chú trọng đến việc chọn lựa những chất liệu vải tốt nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Tất cả những chất liệu vải mà Hải Anh chọn lựa để đưa vào sản xuất đều được chọn lựa một cách kĩ càng. Chất liệu vải cotton cao cấp chính là chất liệu vải chính mà xưởng may đồng phục Hải Anh dùng để may áo thun. Bởi lẽ, với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, độ mềm mại tự nhiên giúp mang đến cảm giác thoáng mát nhất cho người mặc, giữ được độ bền và chất lượng tốt nhất cho áo.

Đa dạng các kiểu dáng

Thị hiếu thời trang luôn có sự biến đổi theo từng năm. Do đó, các mẫu mã thiết kế đồng phục cần đổi mới và hội nhập. Với đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm, có sự sáng tạo nhạy bén, Đồng phục Hải Anh luôn có những cập nhật và đưa ra thị trường những mẫu áo thun đồng phục mới nhất. Hàng năm, chúng tôi luôn đưa ra cho thị trường rất nhiều những mẫu thiết kế bắt kịp xu hướng hiện đại và được các bạn học sinh, phía công ty, doanh nghiệp, đội nhóm đánh giá cao.

Giá cả hợp lí và cạnh tranh nhất trên thị trường

Đồng phục Hải Anh thực hiện trên một dây chuyền sản xuất khép kín, chủ động, không qua trung gian. Do đó, những sản phẩm mà đồng phục Hải Anh sản xuất đều có mức giá ưu đãi và cạnh tranh nhất trên thị trường hiện tại. Mặc dù có thể giá thành của chúng tôi không phải rẻ nhất trên thị trường nhưng chất lượng từng sản phẩm luôn luôn tương đồng với chính giá cả, giá trị mà bạn nhận được.

Những cam kết khi đặt may mẫu áo thun đồng phục tại Hai Anh Uniform

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, may mặc áo đồng phục, Đồng phục Hải Anh luôn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Khi đặt may mẫu áo thun đồng phục tại Hải Anh, khách hàng sẽ nhận được những cam kết như:

+ Chất lượng sản phẩm tốt nhất nhờ ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại

+ Tư vấn thiết kế mẫu miễn phí

+ Thời gian sản xuất nhanh chóng, vận chuyển, giao hàng miễn phí trên toàn quốc

+ Bảo hành 12 tháng cho tất cả các sản phẩm

>> 10+ Cách Giữ Gìn Và Bảo Quản Áo Thun 3D Đúng Cách

>> 10+ Phần Mềm Thiết Kế Áo Đẹp Thun Đỉnh Cao Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Bạn đang muốn sở hữu những mẫu áo thun đồng phục giá rẻ, chất lượng nhất. Ngay lúc này, hãy liên hệ đến với Đồng phục Hải Anh theo những thông tin dưới đây để được sự tư vấn nhanh chóng nhất:

Mọi thông tin cần được tư vấn, xin khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH phát triển thương mại quốc tế Hải Anh

Địa chỉ:

Chi nhánh giao dịch tại Hà Nội:  Số 268 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội

Chi nhánh giao dịch tại Tp. Hồ Chí Minh: Số 28/2 Tân Cảng – Phường 25 – Quận Bình Thạnh – Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0921.889.899

Email:  kinhdoanhhaianh@gmail.com

HẢI ANH – THẤY ĐỒNG PHỤC LÀ THẤY SỰ CHUYÊN NGHIỆP

Nguồn: https://haianhuniform.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *