TOP 10+ Mẫu Thiết Kế Logo Lớp 10 Siêu Dễ Thương 

Logo là một phần đặc biệt quan trọng và không thể thiếu trên mỗi chiếc áo lớp, vậy nên các bạn học sinh đã dành không ít thời gian để tìm hiểu, lựa chọn và sáng tạo một chiếc logo cho riêng lớp mình, đặc biệt là những bạn học sinh lớp 10 vừa bước sang cấp học mới, muốn tạo dấu ấn cho một sự khởi đầu. Chính vì thế, Đồng Phục Hải Anh xin gợi ý top 10 thiết kế logo lớp 10 siêu dễ thương chắc chắn sẽ khiến các bạn không ngừng say mê và yêu thích.

Ý Nghĩa Của Logo Lớp 10 trong học sinh cấp 3

Bước sang một môi trường học mới, các bạn học sinh không khỏi bỡ ngỡ, đồng thời cũng bắt đầu muốn khẳng định bản thân. Chính vì thế, chiếc logo lớp 10 được chọn cho áo đồng phục lớp lại càng phải đặc biệt và ý nghĩa.

  • Logo lớp thể hiện phong cách của tập thể

Với các chi tiết gắn liền với tập thể lớp như tên lớp, tên trường, môn học chuyên, hình ảnh dễ thương hay cá tính, chiếc logo đã góp phần thể hiện màu sắc riêng của tập thể, tạo nên sự khác biệt. Qua đó, chiếc logo cũng bộc lộ tính cách của các bạn trẻ, thể hiện phong cách riêng làm nên thương hiệu của lớp, ghi lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng thầy cô, bạn bè.

Mẫu áo lớp Oversize màu xanh Hulk 10A2 hot trend 2022
Logo lớp 10 thể hiện phong cách của tập thể lớp khi vào môi trường mới
  • Logo lớp giúp tập thể trở nên gắn kết

Điều quan trọng và ý nghĩa nhất mà một chiếc logo mang lại đó là giúp tập thể lớp bạn đoàn kết và gắn bó hơn, đặc biệt là những bạn học sinh mới vào lớp 10, mới làm quen nhau.

Chỉ bằng những câu slogan ngắn gọn nhưng hàm chứa những ý nghĩa sâu sắc về tình bạn, tình cảm thầy trò, chiếc logo đã gắn kết các bạn học sinh lại với nhau, từ những người bạn mới quen trở nên thân thiết, sát cánh bên nhau trong suốt 3 năm cấp 3 phía trước. 

Mẫu thiết kế logo lớp 10 đẹp nhất

Chính vì chiếc logo rất quan trọng với các bạn lớp 10 nên đây trở thành vấn đề khó khăn mỗi khi chọn logo áo lớp. Đừng lo lắng, bởi những mẫu thiết kế logo lớp 10 độc đáo và trendy nhất dưới đây sẽ giúp bạn có một chiếc logo ấn tượng và đặc biệt nhất.

Mẫu logo lớp 10a hình siêu nhân

Nhắc tới siêu nhân, người ta thường nghĩ ngay tới những vị anh hùng xả thân vì cái thiện, vì mọi người, chính nghĩa và công lý. Sử dụng hình ảnh đó, chiếc logo lớp 10A hình siêu nhân đã thể hiện sự dũng cảm, can đảm của các bạn lớp 10A, đồng thời bộc lộ nét trẻ trung và thuần khiết của các thành viên trong lớp.

Mẫu logo lớp 10A hình siêu nhân đẹp, ấn tượng
Mẫu logo lớp 10A hình siêu nhân đẹp, ấn tượng

Mẫu logo lớp 10b hình bò tót đỏ

Logo lớp 10B hình bò tót là một trong những mẫu logo ấn tượng và độc đáo nhất hiện nay. Hình ảnh chú bò trong tư thế chiến đấu cũng giống như các bạn học sinh 10B sẵn sàng đối mặt với những khó khăn, thử thách trong quãng đường phía trước.

Dòng chữ 10B Family đỏ tươi cũng thể hiện tình cảm gắn bó như người một nhà giữa các thành viên trong lớp, càng khiến mẫu logo trở nên ý nghĩa và sâu sắc.

Mẫu logo lớp 10B hình bò tót màu đỏ mạnh mẽ
Mẫu logo lớp 10B hình bò tót màu đỏ mạnh mẽ

Mẫu logo lớp 10c

Lạ mắt và độc đáo, sáng tạo là những gì mà mẫu logo lớp 10C hình con vịt đã mang tới cho các bạn học sinh. Với hai màu trắng và vàng chủ đạo, cùng hình ảnh chú vịt sinh động, mẫu logo lớp 10 này đã ghi điểm cộng lớn trong lòng các bạn học sinh. Không chỉ thế, mẫu logo này còn thể hiện cá tính mạnh mẽ và phong cách khác biệt của tập thể lớp, sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách.

Mẫu logo lớp 10c hình chú vít phá cách
Mẫu logo lớp 10c hình chú vít phá cách
  • Mẫu logo lớp 10c1

Hình ảnh pokemon siêu cute với chiếc headphone trên tai chính là điểm nhấn mạnh mẽ cho mẫu logo lớp 10c4 đáng yêu này. Không chỉ thế, màu vàng chủ đạo cùng màu đỏ của dòng chữ 10C1 Family giúp chiếc logo này luôn nổi bật dù kết hợp với bất cứ màu áo nào, để lớp bạn luôn tự tin và tỏa sáng, khẳng định bản thân.

Mẫu logo lớp 10c1 hình Pokemon
Mẫu logo lớp 10c1 hình Pokemon
  • Mẫu logo lớp 10c4

Sự kết hợp hài hòa, độc đáo giữa hai màu trắng và đỏ chính là một nét đặc biệt và phá cách của mẫu logo 10c4 hình con gà. Chú gà trống với chiếc mào to, đỏ, hùng dũng cùng đôi mắt sắc lạnh, đường nét tinh tế đã mang lại sự ấn tượng, thu hút sự chú ý của mọi người. 

Mẫu logo lớp 10C4 hình chú gà trống oai phong
Mẫu logo lớp 10C4 hình chú gà trống oai phong

Ngoài ra, hình ảnh gà trống còn thể hiện sự chăm chỉ, cần cù và những đức tính tốt đẹp của các thành viên trong lớp.

Mẫu logo lớp 10d

Nếu bạn yêu thích gam màu cam trẻ trung và tươi tắn thì mẫu logo lớp 10D hình sư tử sẽ không làm bạn thất vọng. Nổi bật trên mẫu logo là hình ảnh sư tử – chúa sơn lâm bề thế, oai phong, mang đến sự sáng tạo và mạnh mẽ của các bạn trẻ.

Bên cạnh đó, dòng chữ ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa “10D Family” đã truyền tải một thông điệp sâu sắc, đề cao tình thần đoàn kết, sẵn sàng bên nhau, chia sẻ, giúp đỡ lúc khó khăn của các bạn học sinh.

Mẫu logo lớp 10d hình sư tử cho tập thể 10d cá tính
Mẫu logo lớp 10d hình sư tử cho tập thể 10d cá tính

Một số phần mềm thiết kế Logo lớp 10 đẹp

logo lớp đóng vai trò rất quan trọng đối với chiếc áo lớp cũng như với các bạn học sinh lớp 10 nên rất nhiều bạn học sinh muốn tự tay thiết kế logo lớp cho riêng mình một chiếc logo thật độc đáo và khác biệt. Bạn có thể sử dụng các phần mềm thiết kế logo lớp chuyên nghiệp như:

  1. Adobe Illustrator
  2. CorelDraw
  3. Phần mềm Jeta Logo Designer
  4. Phần mềm The Logo Creator
  5. Adobe Photoshop,…
  6. Canva

Đặc biệt là trang web thietaolop.vn. Trang web này có sẵn những chi tiết, hình ảnh vô cùng đẹp mắt, đã được thiết kế sẵn, các bạn học sinh chỉ cần lựa chọn và ghép lại với nhau thành một chiếc logo hoàn chỉnh.

Phần mềm thiết kế logo lớp của hải anh
Phần mềm thiết kế logo lớp của hải anh

Bạn cũng có thể tự tạo ra một chiếc logo lớp 10 hoàn toàn mới trên trang web một cách dễ dàng mà không cần mất thời gian học về các thao tác như các phần mềm khác. Đơn giản, tiện ích mà lại hoàn toàn miễn phí, để các bạn học sinh thoải mái sáng tạo, tạo ra chiếc logo độc nhất của riêng lớp bạn.

Địa chỉ thiết kế logo lớp 10 giá rẻ

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đồng phục, Đồng Phục Hải Anh chính là một địa chỉ thiết kế logo lớp 10 mà bạn không thể bỏ lỡ. Luôn luôn nhiệt tình, đội ngũ tư vấn viên của Hải Anh sẽ giúp bạn định hướng, tìm ra một mẫu logo đẹp, chất, phù hợp với phong cách và cá tính của lớp bạn.

Bên cạnh đó, những nhà thiết kế tay nghề cao tại Hải Anh với khả năng nhạy bén với các trend mới, chắc chắn sẽ mang lại cho lớp bạn một mẫu logo thời trang, hiện đại, trendy, thích hợp với đối tượng Gen Z đáng yêu, năng động, cá tính và khác biệt. 

Trên đây là bài tổng hợp top 10+ thiết kế logo lớp 10 siêu dễ thương được các bạn học sinh nhiệt tình quan tâm, săn đón. Chúc bạn sẽ có một chiếc logo ý nghĩa và một chiếc áo lớp nổi bật, tạo ấn tượng đầu tiên với thầy cô, bạn bè, khẳng định bản thân khi bước vào một môi trường học mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *