10+ Mẫu Quần Áo Lớp Phối Đồ Cực Đỉnh Cho Các Bạn Trẻ Tuổi Teen

Nhu cầu phối quần áo lớp của các bạn trẻ hiện nay đang ngày càng tăng cao, với mong muốn đa dạng các phong cách, thể hiện cá tính riêng khi đi học, đi chơi. Mỗi ngày một bộ outfit mới sẽ khiến cho tâm trạng của bạn vui vẻ hơn, mang năng lượng tích cực, giúp cuộc sống thêm tươi đẹp. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những ý tưởng phối đồ cho quần áo lớp đẹp thu hút, có thể tham khảo bài viết mà Hải Anh Uniform chia sẻ dưới đây. 

Top 10 mẫu quần áo lớp đẹp thể hiện cá tính

Mẫu áo lớp kết hợp với quần Jean bó tôn dáng

Quần Jean bó là một trong những item khá phổ biến và được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Khi kết hợp nó với áo lớp trẻ trung, năng động, tạo nên một bộ outfit tuyệt vời. Ngoài ra, Chiếc áo được thiết kế dáng cổ tròn form rộng, cho người mặc cảm thấy thoải mái khi hoạt động. Đặc biệt, với màu sắc xanh tươi sáng, dễ dàng kết hợp với các loại quần jean bó với màu sắc đa dạng như xanh hoặc đen. 

Mẫu áo lớp kết hợp với quần jeans
Mẫu áo lớp kết hợp với quần jeans

Mẫu áo đồng phục lớp phối cùng quần Jean ống rộng năng động

Áo đồng phục lớp kết hợp với quần Jean ống rộng cá tính, năng động và trẻ trung, thu hút nhiều bạn trẻ. Với sự kết hợp hài hòa trong màu sắc giữa áo và quần, outfit tạo cho người nhìn cảm giác bắt mắt, thẩm mỹ và gây được thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu áo 2 màu loang phong cách cá tính, thiết kế kiểu dáng oversize dễ chịu cho người mặc khi vận động. Với chất liệu cotton mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt, cho bạn tự tin hoạt động ngay cả trong những ngày hè nóng bức, bạn có thể lựa chọn đi học hay đi chơi đều rất phù hợp, cho cảm giác tươi trẻ, đậm chất tuổi thanh xuân hồn nhiên.

Phối áo lớp với quần jean ống rộng
Phối áo lớp với quần jean ống rộng

Mẫu quần Baggy phối cùng áo lớp cá tính

Quần baggy là một trong những sản phẩm đã ra đời từ lâu nhưng không bao giờ lỗi mốt. Các thiết kế vẫn giữ nguyên kiểu dáng nhưng cách điệu hơn để phù hợp với xu hướng thời trang của các bạn trẻ hiện nay. Dù là baggy vải hay jean đều được ưa chuộng và phù hợp cho mọi đối tượng nam, nữ tạo phong cách cá tính, mang đậm chất riêng.

Quần Baggy với áo lớp tạo nên outfit độc đáo
Quần Baggy với áo lớp tạo nên outfit độc đáo

Mẫu áo lớp phản quang phối cùng quần vải thanh lịch

Quần vải được xem là loại quần truyền thống từ trước đến nay, ai trong chúng ta chắc chắn cũng đã từng mặc qua. Tuy nhiên, theo sự phát triển của công nghệ dệt may, quần vải cũng được thiết kế đa dạng hơn với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đến chất liệu đều có sự khác biệt. 

Không chỉ vậy, quần vải rất dễ mặc, dễ phối đồ và không kén người mặc, nên khi kết hợp với áo lớp sẽ phù hợp với tất cả mọi người. Hiện nay, có một số loại quần vải phổ biến như: vải thun, vải kaki, vải đũi…tha hồ cho bạn lựa chọn để phối đồ cùng áo đồng phục lớp.

Quần vải phối với áo lớp phản quang họa tiết mới lạ
Quần vải phối với áo lớp phản quang họa tiết mới lạ

Mẫu áo Young kết hợp cùng chân váy ngắn trẻ trung

Mẫu áo Young kiểu dáng polo oversize cổ bẻ thanh lịch, cùng với màu sắc tươi sáng, nổi bật thu hút mọi người xung quanh. Khi kết hợp nó với một chiếc chân váy ngắn sẽ mang lại cảm giacs khỏe khoắn, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Bộ quần áo này bạn có thể mặc đi học hoặc đi vui chơi dã ngoại đều rất phù hợp. 

Áo lớp phối với chân váy xinh xắn dễ thương
Áo lớp phối với chân váy xinh xắn dễ thương

 Quần yếm ngắn phối cùng áo lớp ấn tượng

Quần yếm ngắn là sản phẩm được các bạn trẻ sử dụng nhiều, đặc biệt là phái nữ, ít nhất trong tủ đồ của mỗi bạn đều sở hữu cho mình 1 item này. Thiết kế đơn giản, kiểu dáng basic dễ mặc và dễ phối đồ cho mọi người thoải mái sáng tạo những bộ outfit riêng theo sở thích cá nhân.

Đặc biệt, khi phối cùng với áo lớp sẽ tạo sự gọn gàng, thanh lịch bởi vạt áo được dấu phía trong yếm rất tinh tế, không bị xuề xòa ra bên ngoài. Bộ đồ này phù hợp cho bạn đi chơi hoặc đi dạo phố cùng bạn bè

Quần yếm phối với áo đồng phục lớp
Quần yếm phối với áo đồng phục lớp

Mẫu quần yếm dài kết hợp với áo lớp lịch sự

Ngoài quần yếm ngắn thì quần yếm dài cũng được lựa chọn nhiều với phong cách trẻ trung, năng động và cá tính. Quần dài lịch sự kết hợp với áo đồng phục lớp nổi bật, chắc chắn sẽ là bộ đồ lý tưởng cho bạn đi học, với phong cách hiện đại, tin rằng sẽ thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. 

Quần yếm dài màu be phối với áo lớp trắng
Quần yếm dài màu be phối với áo lớp trắng

Mẫu áo đồng phục lớp với quần đùi phù hợp đi chơi

Áo lớp kết hợp với quần đùi luôn là sự kết hợp hoàn hảo cho những cuộc chơi, đặc biệt là vào những ngày hè nóng bức, phù hợp cho lớp bạn đi dã ngoại hoặc đi chơi biển. Với bộ đồ này, lớp bạn sẽ dễ dàng vui chơi các hoạt động giải trí dễ dàng hơn, và nếu đi chơi ở những nơi đông người, sẽ giúp cho các bạn dễ dàng nhận ra nhau, tránh bị lạc giữa nhiều người. 

Quần đùi phối với áo đồng phục lớp loang màu
Quần đùi phối với áo đồng phục lớp loang màu

 Chân váy dài duyên dáng phối cùng áo đồng phục lớp

Chân váy dài kết hợp cùng áo lớp là một outfit mà các bạn nữ không thể nào bỏ qua. Chiếc áo đồng phục lớp năng động, trẻ trung phối cùng chân váy dài thanh lịch, thể hiện sự duyên dáng cho người mặc. Không những thế, với bộ đồ này, bạn có thể đi dã ngoại, mua sắm hoặc đi tham dự các hoạt động sự kiện trong trường, chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng tốt đối với mọi người xung quanh.

Áo lớp phối với chân váy này nữ tính
Áo lớp phối với chân váy này nữ tính

Mẫu áo đồng phục lớp kết hợp váy yếm nữ tính

Ngoài việc kết hợp áo lớp phối cùng quần yếm cá tính, thì váy yếm cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ. Bộ đồ thiết kế hài hòa, phối hợp rất thời trang, phong cách và tươi trẻ, phù hợp với các bạn học trò trong sáng, hồn nhiên. Đặc biệt, bộ outfit lịch sự và trang nhã cho mọi người tự tin diện đến trường, tạo dấu ấn tươi đẹp trong mắt thầy cô và bạn bè. 

3 Outfit phối đồ quần áo lớp chất nhất

Ngoài việc phối đồ đơn giản giữa quần áo hay váy, chúng ta cần có thêm các phụ kiện đi kèm để làm nổi bật lên trang phục, đồng thời cũng tô điểm thêm cho vẻ ngoài của các chàng trai, cô gái thanh tú hơn. Sau đây là 3 outfit phối đồ đẹp và phổ biến nhất cho lớp bạn đi học, đi chơi. 

Đầu tiên là bộ outfit kết hợp giữa áo phông và quần yếm kiểu dáng baggy, rất hút mắt, tạo hiệu ứng thị giác cao, giúp người mặc hách dáng và ăn gian chiều cao khá lý tưởng. Với bộ đồ này, bạn có thể phối thêm một chiếc lắc tay, cặp kính và thêm phụ kiện balo sẽ  trông trẻ trung, năng động và thời thượng hơn.

Bộ outfit trẻ trung và cá tính
Bộ outfit trẻ trung và cá tính

Thứ hai là một bộ outfit rất đơn giản, phù hợp cho cả nam và nữ bằng việc kết hợp áo lớp cùng quần jean + giày thể thao + balo. Đây là cách phối đồ tối giản, không cầu kỳ nhưng vẫn cực kỳ hiệu quả và là sở thích của nhiều bạn trẻ. 

Outfit tối giản cho đi học, đi chơi
Outfit tối giản cho đi học, đi chơi

Cuối cùng là một bộ kết hợp giữa áo lớp và quần jean ống xuông năng động, phù hợp với những người cá tính mạnh mẽ và phóng khoáng.

Lưu ý trước khi may quần áo lớp mà bạn cần quan tâm

Để có bộ quần áo lớp đẹp đúng với mong muốn của tập thể lớp, trước khi may mọi người cần lưu ý một số vấn đề sau:

Cách lựa chọn màu sắc phù hợp

Màu sắc đóng vai trò rất quan trọng, quyết định đến thẩm mỹ của chiếc áo lớp. Vì vậy, lớp nên lựa chọn màu sắc thiết kế phù hợp, hài hòa giữa các gam màu với nhau và đặc biệt là phải chọn những tone màu có ý nghĩa, thể hiện mong muốn, thông điệp tập thể lớp gửi gắm. 

Cách xác định thiết kế đẹp, hài hòa

Để có một thiết kế đẹp, chúng ta cần phải xác định các mẫu thiết kế logo, hình in và họa tiết in trên áo cẩn thận, sắp xếp vị trí hài hòa. Từ đó, thể hiện phong cách, cá tính riêng theo những tiêu chí mà các thành viên trong lớp yêu cầu.

Lựa chọn chất liệu vải phù hợp

Một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng sản phẩm là chất liệu vải. Nên chọn lựa loại vải chất lượng, có độ bền cao, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt để người mặc cảm thấy thoải mái. Một số chất liệu vải được sử dụng phổ biến là: cotton 100%, thun lạnh, PE,…

Lưu ý lựa chọn size áo phù hợp

Chọn size áo đúng với vóc dáng, tránh cho việc đổi trả hàng mất thời gian. Tập thể lớp có thể tự đo kích thước để gửi cho nhà sản xuất hoặc yêu cầu xưởng may đo trực tiếp để có size áo cụ thể và vừa vặn.

Hải Anh Uniform – Địa chỉ may quần áo lớp đẹp chất lượng

Hải Anh Uniform là một trong những đơn vị may quần áo lớp đẹp và chất lượng được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn. Công ty có bề dày kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sáng tạo, mang đến cho tập thể lớp những sản phẩm đồng phục hài lòng nhất.

Đặc biệt, thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chu đáo. Đến với Hải Anh, quý khách sẽ được trải nghiệm sản phẩm thực tế, được hưởng nhiều chính sách ưu đãi và nhiều phần quà hấp dẫn. 

Hải Anh Uniform - Địa chỉ may quần áo lớp đẹp giá rẻ chất lượng
Hải Anh Uniform – Địa chỉ may quần áo lớp đẹp giá rẻ chất lượng

Thông qua những mẫu phối đồ quần áo lớp đẹp, thời trang hiện đại chúng tôi chia sẻ, Hải Anh Uniform hy vọng tập thể lớp sẽ biết thêm được nhiều cách phối đồ đa dạng hơn, Từ đó áp dụng vào trong đời sống, cho phong cách đi học, đi chơi của mọi người đa dạng, cá tính, trẻ trung và tươi sáng hơn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *