Địa Chỉ May Áo Thun Phản Quang Giá Rẻ Tại Tp. HCM

Áo thun phản quang là một trong những mẫu đồng phục lớp được rất nhiều các bạn học sinh yêu thích tại thời điểm này. Khác với những mẫu áo lớp thông thường, những chiếc áo phản quang sẽ khiến người khác phải trầm trồ bởi sự ấn tượng và nét riêng biệt của chúng.

>> Cách Gấp Áo Thun, Cách Giặt Áo Thun Đơn Giản

>> Mix and Match: Mặc Đẹp Với Áo Thun Croptop Cho Cô Nàng Sành Điệu

Điều tạo nên sự khác biệt của những chiếc áo thun phản quang

Thị trường áo đồng phục lớp hiện nay sôi động với rất nhiều những mẫu thiết kế khác nhau. Thế nhưng, thời trang nói chung luôn luôn có sự biến động và đổi mới không ngừng. Sự ra đời của những chiếc áo lớp phản quang như mang đến một làn gió mới, mang đến cho các bạn học sinh nhiều hơn những sự lựa chọn. Tuy đã có mặt trên thị trường vào thời điểm cuối năm 2018, thế nhưng, cho đến nay, đây vẫn là mẫu áo lớp thuộc “Top Best Seller”, chứng tỏ được sức hút đặc biệt của dòng áo này.

Áo thun phản quang là gì?

Áo thun phản quang là những chiếc áo có thiết kế ngắn tay, hình in sử dụng công nghệ in phản quang có khả năng phát sáng trong điều kiện ánh sáng kém. Với chất liệu vải may mềm mại, thoáng mát, áo lớp phản quang mang lại cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu. Một chiếc áo với thiết kế đặc biệt thể hiện cá tính đậm chất riêng, phá cách của lứa tuổi học trò.

Áo thun phản quang được nhiều bạn học sinh yêu thích
Áo thun phản quang được nhiều bạn học sinh yêu thích

Không chỉ đơn giản là những chiếc áo thun đồng phục lớp phản quang thông thường!

Là một chiếc áo đồng phục, những mẫu áo thun phản quang đẹp còn hàm chứa trong đó những ý nghĩa đặc biệt.

Thể hiện cá tính riêng của lớp

Mỗi một lớp đều có những nét cá tính riêng biệt. Những chiếc áo đồng phục chính là “chiếc gương thần kì” phản chiếu phong cách của chính lớp bạn. Khi tất cả các thành viên cùng một lớp mặc chung nhau một mẫu áo đồng phục sẽ thể hiện “cái tôi” riêng biệt, khó “đụng hàng” với những chiếc áo lớp thông thường.

Lưu giữ những kỉ niệm học trò

Tuổi học trò có lẽ là lứa tuổi đẹp đẽ mà khó ai có thể quên. Dẫu có từng ngày lớn khôn, trưởng thành nhưng ai trong mỗi chúng ta đều ao ước, đều mong muốn, đều “giá như” có thể quay lại mái trường xưa, được trở về với những tháng ngày tuổi thơ vô lo vô nghĩ. Thế đấy, khi các bạn còn đang may mắn được sống trong những ngày tháng tươi đẹp thời học sinh, hãy trân trọng từng phút giây, hãy cùng nhau lưu giữ và khắc ghi những kỉ niệm khi còn bên nhau. Những chiếc áo đồng phục lớp như thay lời muốn nói với tất cả với chúng ta về một quá khứ đáng để trân trọng, đáng để tự hào.

Thắt chặt tình đoàn kết

Khi tất cả các thành viên trong cùng một lớp cùng mặc chung nhau một mẫu áo đồng phục thì đó chính là biểu hiện cho một sức mạnh tập thể. Sức mạnh ấy sẽ giúp chúng ta dựng xây những kỉ niệm, sức mạnh ấy sẽ là những “con sóng” dập tan mọi khó khăn, thách thức, tất cả cùng đồng lòng, vươn lên chinh phục những đỉnh cao mới.

Tạo nên sự bình đẳng                                                         

Chắc chắn, trong một tập thể lớp sẽ không tránh khỏi sự khác biệt về gia thế, giới tính, tính cách khác nhau. Đôi khi, đó chính là những vô hình tạo nên khoảng cách giữa các thành viên. Thế nhưng, khi tất cả cùng nhau mặc chung một mẫu áo đồng phục lớp của riêng lớp mình thì mọi khoảng cách sẽ bị xóa bỏ, tất cả sẽ như một gia đình gắn bó, đoàn kết, sẵn sàng giúp đỡ nhau trong học tập.

Tiết kiệm chi phí

Những chiếc áo thun thông thường được bán trên thị trường hiện nay có giá không hề nhỏ. Đặc biệt, nếu bạn muốn sở hữu những chiếc áo càng có thiết kế đặc biệt, phức tạp thì giá của chúng càng cao. Tuy nhiên, khi may áo thun phản quang bạn sẽ tiết kiệm được một phần nào đó chi phí. Hơn nữa, với số lượng may áo nhiều cho tập thể lớp, các bạn còn nhận được rất nhiều những ưu đãi khác từ các đơn vị may mặc.

Giới thiệu một số mẫu áo thun phản quang hot nhất năm 2019

Đã từng tạo nên tiếng vang không nhỏ từ khi chúng lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Áo lớp phản quang đã được một bộ phận giới học sinh yêu thích, bằng mọi cách để có thể sở hữu cho lớp mình một mẫu áo đồng phục ấn tượng đặc biệt này.

Đồng phục Hải Anh chính là “cha đẻ” của những mẫu áo thun đồng phục lớp phản quang. Với tên gọi áo lớp “T-light”, cho đến nay, chúng đã và đang dần tạo nên một trào lưu mới khi làm đồng phục lớp.

Mời các bạn xem một số mẫu áo thun phản quang được Đồng phục Hải Anh thiết kế gần đây:

Áo thun phản quang ovesize
Áo thun phản quang oversize
Áo thun phản quang màu đen
Áo thun phản quang màu đen
Áo thun phản quang màu hồng
Áo thun phản quang màu hồng
Áo thun phản quang màu vàng
Áo thun phản quang màu vàng

Một số những lưu ý khi làm áo thun phản quang bạn nên biết

Để có được những chiếc áo thun dạ quang chất lượng, ấn tượng nhất, bạn cần chú ý tới một số những vấn đề sau:

Chất liệu vải may

Chất liệu vải là yếu tố quan trọng hàng đầu ảnh hưởng đến chất lượng của những chiếc áo thun đồng phục nói chung. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những chất liệu vải may khác nhau. Bạn nên tham khảo ý kiến của đơn vị may in áo phản quang để nhận được sự tư vấn chính xác nhất. Một gợi ý tham khảo là bạn nên chọn những chất liệu vải có thành phần cotton để có được sự thoáng mát tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Kiểu dáng thiết kế

Hiện nay, áo phông phản quang có khá nhiều những mẫu mã, kiểu dáng thiết kế khác nhau từ kiểu dáng áo thun thông thường cho đến các kiểu dáng áo thun oversize, áo phản quang 2D, 7D,… Do đó, không khó để các bạn có thể lựa chọn. Căn cứ vào tài chính, sở thích, ý kiến chung của toàn lớp mà bạn có thể lựa chọn một mẫu áo thun dạ quang thích hợp nhất.

Màu sắc áo

Bên cạnh chất liệu vải, kiểu dáng thì màu sắc cũng là yếu tố tác động không hề nhỏ tới tính thẩm mĩ và độ bền của áo. Lớp bạn nên thống nhất một màu sắc áo chung để có thể lựa chọn một màu sắc áo thích hợp nhất. Mỗi màu sắc đều có những ý nghĩa riêng, thể hiện phong cách cá tính riêng.

Địa chỉ may áo thun phản quang giá rẻ tại Tp.HCM

Hiện nay, nhu cầu may áo thun phản quang lớp, áo thun phản quang đi phượt đang được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm. Theo đó, việc tìm một địa chỉ may áo thun phản quang giá rẻ là nhu cầu tất yếu. Đồng phục Hải Anh với kinh nghiệm hơn 10 năm là đơn vị hàng đầu giúp bạn có được những mẫu áo thun với chất lượng tuyệt đối.

Là “cha đẻ” của những mẫu áo thun phản quang, Hải Anh thấu hiểu hơn hết bạn cần gì khi đến với chúng tôi. Những điều đặc biệt khi may áo phông phản quang tại Hai Anh Uniform:

+ Cam kết chất lượng hàng đầu

+ Giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Luôn có những ưu đãi về giá cho những khách hàng thân thiết.

+ Tư vấn miễn phí mẫu thiết kế

+ Thời gian giao hàng nhanh chóng, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc

+ Bảo hành 12 tháng cho tất cả các sản phẩm

>> Top 5 Mẫu Áo Thun Thể Thao Xịn Xò Dành Cho Nam Giới

>> Áo Thun T-shirt Phong Cách Trang Phục Mới Của Giới Trẻ

Những chiếc áo thun phản quang chưa bao giờ hết hot. Ngay lúc này, nếu bạn đang có nhu cầu tìm một địa chỉ mua áo chất lượng với giá thành phải chăng nhất, hãy nhanh chóng liên hệ đến với Đồng phục Hải Anh ngay hôm nay:

Công ty TNHH phát triển thương mại quốc tế Hải Anh

Địa chỉ:

Chi nhánh giao dịch tại Hà Nội:  Số 268 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội

Chi nhánh giao dịch tại Tp. Hồ Chí Minh: Số 28/2 Tân Cảng – Phường 25 – Quận Bình Thạnh – Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.909.168

Email:  kinhdoanhhaianh@gmail.com

HẢI ANH – THẤY ĐỒNG PHỤC LÀ THẤY SỰ CHUYÊN NGHIỆP

Nguồn: https://haianhuniform.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *