TOP 10+ Mẫu Thiết Kế Logo Lớp 6 Đẹp Nhất Hiện Nay

Với một mẫu áo lớp thì màu sắc là linh hồn của chiếc áo còn logo chính là tiếng nói, là dấu ấn thương hiệu riêng của một tập thể. Logo không chỉ đơn giản có mục đích cung cấp thông tin mà còn thể hiện đặc điểm, cá tính cũng như phong cách riêng của lớp đó. Chính vì vậy, hãy cùng Hải Anh Uniform tổng hợp mẫu thiết kế logo lớp 6 đẹp nhất hiện nay để bạn có thể dễ dàng chọn cho lớp mình mẫu logo ấn tượng nhé.

Ý Nghĩa Của Logo Lớp 6 trong học sinh THCS

Logo tồn tại dưới nhiều hình thức nhưng phổ biến là hình vẽ hoặc chữ. Tuy nhiên, dù được thiết kế dưới hình thức nào thì logo đều có chung là mang lại cho tập thể lớp vừa thể hiện nét riêng, độc đáo, thể hiện cá tính của tập thể, ngoài ra logo là điểm nhấn đặc biệt trên chiếc áo, giúp các thành viên trong lớp có thể nhận ra nhau dù ở giữa đám đông.

Vì thế logo lớp 6 với các bạn học sinh cấp 2 thể hiện tinh thần đoàn kết, sức mạnh tập thể cũng như quá trình làm học tập và tự tin, trong những khoảnh khắc học tập, vui chơi cùng bạn bè.

Các mẫu logo lớp 6 đẹp, ý nghĩa
Các mẫu logo lớp 6 đẹp, ý nghĩa

Mẫu thiết kế logo lớp 6 đẹp nhất 2022

Mẫu thiết kế logo lớp 6A

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu thiết kế logo lớp 6a dễ thương và nổi bật thì đừng bỏ qua mẫu hình in logo lớp 6 hình game pubg dưới đây. Hình ảnh hình thợ săn tay cầm súng là điểm nhấn ấn tượng trên chiếc áo. Màu sắc rực rỡ, hình ảnh sinh động cùng sự dễ thương, đáng yêu… tất cả đã tạo nên một logo sinh động, mang đến hình ảnh tinh nghịch cho các thành viên trong lớp.

mẫu logo lớp 6a hình game PUBG
Mẫu logo lớp 6a hình game PUBG

Mẫu thiết kế logo lớp 6B

Một trong những mẫu thiết kế logo lớp 6b mà Hải Anh Uniform vô cùng tâm đắc chính là mẫu hình in logo người bí ẩn. Không chỉ gây ấn tượng bởi hình ảnh người đứng khoanh tay, Mà mẫu logo này còn có khả năng phát sáng trong bóng đêm khi có ánh đèn rọi vào bởi chất liệu hình in phản quang, giúp các bạn học sinh nổi bật hơn, tự tin hơn.

Bên cạnh đó, mẫu hình in có thiết kế khá đơn giản, đơn sắc nên dễ dàng phù hợp trên mọi màu áo, giúp các bạn học sinh trông hiện đại và trẻ trung hơn.

mẫu logo lớp 6b hình người bí ẩn
Mẫu logo lớp 6b hình người bí ẩn

Mẫu thiết kế logo lớp 6C

Thể hiện sức mạnh đoàn kết, tình cảm bạn bè bền chặt chính là thông điệp mà mẫu logo lớp 6c We Are One muốn gửi gắm. Không chỉ vậy, hình ảnh chú gấu cực kì mạnh mẽ đang há miệng thể hiện sức mạnh, thể hiện tinh thần đoàn kết của học sinh. Với mẫu hình in này, chắc chắn các thành viên trong lớp sẽ tạo được dấu ấn thương hiệu đặc biệt, từ đó góp phần tăng tính đoàn kết, gắn bó giữa các bạn học sinh.

mẫu logo lớp 6c hình con sói
Mẫu logo lớp 6c hình con sói

Mẫu thiết kế logo lớp 6D

Mẫu logo lớp 6d hình người cấm súng cũng được rất nhiều tập thể lớp yêu thích và “săn lùng” trong thời gian gần đây. Sở dĩ được yêu thích đến vậy là do hình ảnh người cầm súng rất cool ngầu mạnh mẽ và nổi bật cũng giúp các bạn học sinh tự tin hơn khi xuất hiện giữa đám đông. Ngoài ra cũng thể hiện tinh thần tươi vui và đoàn kết luôn lạc quan yêu đời của tập thể lớp 6d.

mẫu logo lớp 6d hình ninja
Mẫu logo lớp 6d hình ninja

Mẫu thiết kế logo lớp 6E

Hình ảnh con sói đang chạy được rất nhiều bạn học sinh yêu thích và lựa chọn. Với gam màu chủ đạo là những màu ấm lạnh như xanh, vàng, hình in và slogan tạo được điểm nhấn ấn tượng, giúp các bạn học sinh lớp 6E nổi bật hơn rất nhiều. Đồng thời, slogan You Never Walk Alone thể hiện sự tự tin, năng động và một chút tinh nghịch của các thành viên trong lớp.

Mẫu logo lớp 6e áo lớp hình con cáo 9 đuôi
Mẫu logo lớp 6e áo lớp hình con cáo 9 đuôi

Mẫu thiết kế logo lớp 6/1

Thêm một gợi ý hoàn hảo cho những bạn yêu thích động vật cũng như những thứ ngoài vũ trụ như phi hành gia, đĩa bay… Hình ảnh chú thỏ dễ thương đang cắn miếng cà đã rốt tạo ra sự thích thú, hào hứng cho các bạn học sinh, đồng thời logo cũng thể hiện tình bạn gắn bó bền chặt và tinh thần đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau của các thành viên trong lớp.

mẫu logo lớp 6/1 hoạt hình
Mẫu logo lớp 6/1 hoạt hình

Gợi ý các phần mềm Thiết Kế Logo lớp 6 miễn phí

Để có được những mẫu đồng phục lớp độc đáo, mang đậm màu sắc và cá tính riêng của tập thể thì không thể thiếu đi những mẫu logo lớp 6 ấn tượng. Hải Anh Uniform sẽ giới thiệu cho bạn một vài phần mềm giúp bạn dễ dàng thiết kế logo lớp 6 hoàn toàn miễn phí: Adobe Illustrator, Canva, Jeta Logo Designer, AAA Logo… Tuy nhiên các phần mềm này có giao diện khá phức tạp nên sẽ mất nhiều thời gian để làm quen và thiết kế.

Phần mềm thiết kế logo đẹp với Hải Anh Unifrom
Phần mềm thiết kế logo đẹp với Hải Anh Unifrom

Thấu hiểu điều đó, Hải Anh Uniform đã cho ra mắt website thietkeaolop.vn là một nơi lý tưởng cho ra đời những mẫu thiết kế logo cũng như áo lớp độc lạ có một không hai mà chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Công cụ này giúp lớp mình có thể dễ dàng hơn trong việc thiết kế logo, ngay cả với các bạn không chuyên thì website này cũng giúp các bạn nhanh chóng tự tạo một chiếc logo áo cho tập thể lớp mình.

Trên đây là tổng hợp mẫu thiết kế logo lớp 6 đẹp nhất hiện nay mà Hải Anh Uniform muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu logo lớp 6 ưng ý và có thể tìm kiếm được một phần mềm thiết kế logo hoàn hảo nhất để thỏa sức sáng tạo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *