Logo Trên Áo Lớp Mang Ý Nghĩa Gì Mà Quan Trọng Đến Vậy

Logo trên áo lớp rất đa dạng với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, phong phú và khác biệt giữa các tập thể lớp với nhau. Vậy nó có ý nghĩa như thế nào mà mọi người lại quan tâm tỉ mỉ, cẩn thận khi lựa chọn thiết kế như vậy? Nếu bạn thắc mắc và tò mò, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Vì sao logo trên áo lớp là 1 phần không thể thiếu của tập thể

Là dấu ấn đặc trưng riêng của tập thể lớp

Logo trên áo lớp chính là biểu tượng đại diện cho hình ảnh tập thể lớp, nó thể hiện phong cách và chất riêng của lớp. Không chỉ vậy, nó còn mang những chi tiết, dấu ấn đặc trưng riêng chỉ tập thể lớp mới có, làm nên sự khác biệt, độc nhất trong trường. Đồng thời, giúp cho mọi người tạo được ấn tượng sâu sắc trong mắt thầy cô và bạn bè đồng trang lứa. 

Logo thể hiện dấu ấn đặc trưng riêng cho tập thể lớp
Logo thể hiện dấu ấn đặc trưng riêng cho tập thể lớp

Thể hiện nét cá tính của lớp học

Logo áo đồng phục lớp được tạo nên từ những ý tưởng, mong muốn và yêu cầu của tất cả các thành viên trong lớp học. Chính vì vậy, thông qua các chi tiết thiết kế, chúng ta có thể hiểu rõ được phần nào đó cá tính của tập thể lớp. Ngoài ra, hình in logo còn mang những thông điệp ý nghĩa gửi gắm đến mọi người, cùng nhau cố gắng phát triển vì tương lai tươi sáng.

Hình in logo thể hiện cá tính riêng, khác biệt cho lớp học
Hình in logo thể hiện cá tính riêng, khác biệt cho lớp học

Mang những kỷ niệm của tuổi học trò

Những năm tháng cắp sách đến trường là khoảng thời gian khó quên trong lòng mỗi người. Để lưu giữ những hồi ức thanh xuân đáng quý này, áo lớp chính là vật kỷ niệm không thể thiếu đối với mỗi tập thể lớp. Nó là dấu ấn của tuổi học trò hồn nhiên, mộng mơ và thơ ngây, mang những kỷ niệm tươi đẹp bên thầy cô, bạn bè thân thương. 

Tiêu chí khi lựa chọn logo trên áo lớp

Logo mang ý nghĩa quan trọng đối với tập thể lớp, nên khi lựa chọn các bạn cần phải lưu tâm, để thiết kế được đẹp, ấn tượng và phù hợp với nhu cầu của các thành viên trong lớp. Chính vì vậy, mọi người cần đề ra các tiêu chí chọn logo để tìm kiếm dễ dàng hơn. Sau đây là một vài gợi ý nhỏ cho các bạn tham khảo: 

Logo thiết kế đơn giản, dễ nhìn

Hình in logo không cần quá cầu kỳ, hoa mỹ, sẽ gây rối mắt cho người nhìn, nên chọn thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được đầy đủ thông điệp. Ngoài ra, logo giản đơn, dễ nhìn sẽ tạo được thiện cảm cho những người xung quanh, nhanh chóng lưu lại dấu ấn trong mắt người nhìn. 

Lựa chọn logo thiết kế đơn giản, dễ nhìn cho áo đồng phục lớp
Lựa chọn logo thiết kế đơn giản, dễ nhìn cho áo đồng phục lớp

Phù hợp với hình ảnh tập thể lớp

Mỗi lớp có một cá tính, phong cách khác nhau, có thể là lớp học ngoan ngoãn, đáng yêu, ngây thơ hoặc tinh nghịch, ngỗ ngược, phá cách. Do đó, nên lựa chọn logo trên áo lớp phù hợp với hình ảnh của tập thể, để thể hiện được chất riêng biệt, nổi trội của tập thể so với các lớp học khác trong trường. 

Màu sắc thiết kế hài hòa

Màu sắc là yếu tố quan trọng trong thiết kế nói chung và logo nói riêng, nó góp phần tạo nên sự thành công của sản phẩm. Do đó, để hình in logo đẹp thẩm mỹ, các bạn nên lựa chọn màu sắc kết hợp hài hòa, tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt, hấp dẫn cho áo đồng phục lớp. 

Ngoài ra, màu sắc còn mang các thông điệp khác nhau như: màu xanh dương hòa bình, thể hiện niềm tin và hy vọng; hay màu đỏ nhiệt huyết, màu cam năng động…cho tập thể lớp tự tin khoe cá tính.

Thiết kế logo áo lớp hài hòa giữa màu sắc và font chữ
Thiết kế logo áo lớp hài hòa giữa màu sắc và font chữ

Slogan ý nghĩa thể hiện đúng tinh thần của lớp học

Slogan chính là thành phần quan trọng không thể thiếu trong thiết kế logo trên áo lớp. Nó là phần chữ được in trên áo với các font chữ khác nhau, độc đáo và mới lạ cho hình in hấp dẫn người nhìn. Khẩu hiệu dù có thể bằng tiếng Việt, tiếng Anh, nhưng nó cần phải thể hiện đúng tinh thần tập thể lớp.

Bởi nó là những thông điệp mà lớp muốn truyền đạt, gửi gắm đến tất cả mọi người, mang những ý nghĩa đặc biệt, với năng lượng tích cực, cổ vũ và nâng cao tình thần cho lớp học. Từ đó góp phần thúc đẩy ý thức học tập, phát triển để các bạn đạt được ước mơ trong tương lai. 

Slogan thể hiện đúng với tinh thần học tập của các bạn học sinh
Slogan thể hiện đúng với tinh thần học tập của các bạn học sinh

Gợi ý một số mẫu logo trên áo lớp được học sinh yêu thích

Logo trên áo lớp Young Mocha đẹp ý nghĩa

Mẫu logo thiết kế bắt mắt, dễ nhìn với hình ảnh núi, sông, mặt trời và mây cùng màu sắc hài hòa, tươi sáng, cùng với đó là slogan ý nghĩa. Khẩu hiệu lớp “ Yêu a1 cao hơn cả núi, dài hơn cả sông” thể hiện tình yêu sâu đậm dành cho lớp và các bạn. Đồng thời, nó cũng nói lên tinh thần tập thể lớp đoàn kết, gắn bó keo sơn với nhau như anh em một nhà.

Mẫu logo slogan " yêu a1 cao hơn cả núi dài hơn cả sông"
Mẫu logo slogan “yêu a1 cao hơn cả núi dài hơn cả sông”

Logo 9A có nhau trên áo lớp lôi cuốn

Logo thiết kế đơn giản, không cầu kỳ với hình logo mặt trời, tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc áo. Cách sắp xếp các câu chữ trong slogan cũng rất độc đáo với nhiều gam màu sắc khác nhau, đa dạng và phong phú nhưng rất hài hòa. Slogan của logo mang thông điệp ý nghĩa “ Thanh xuân 9a có nhau” rằng tập thể lớp luôn sát cánh, cùng nhau học tập, phát triển để thành công mai sau. 

Mẫu logo đồng phục lớp 9A với câu slogan ý nghĩa "9A ta có nhau"
Mẫu logo đồng phục lớp 9A với câu slogan ý nghĩa “9A ta có nhau”

Mẫu logo trên áo lớp sơ mi Funny ấn tượng

Mẫu logo tối giản, tinh tế trong cách phối màu, tạo ấn tượng sâu sắc với slogan “Do it your way” – “ Hãy làm theo cách của bạn”. Nó mang tinh thần cổ vũ các bạn học tập, sống theo cách riêng của bản thân, đừng từ bỏ chính mình mà hãy cố gắng phần đấu vì tương lai tươi sáng. 

Mẫu logo đồng phục lớp sơ mi funny " Do it your ways"
Mẫu logo đồng phục lớp sơ mi funny ” Do it your ways”

Mẫu logo hình phi hành gia trên áo lớp độc đáo

Logo trên áo lớp in hình phi hành gia luôn là một trong những mẫu hình in được đông đảo các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn nhiều hiện nay. Nó thể hiện đam mê thích khám phá, tìm tòi nhiều thứ mới lạ ngoài thế giới bên ngoài của các bạn.

Đặc biệt, hình ảnh phi hành gia đang đọc sách tượng trưng cho quyết tâm học hành để đạt được ước mơ, thành công mong muốn. Ngoài ra, slogan” Cả thế giới phải gọi tên A5” thể hiện sự tin tưởng vào lớp học sẽ tỏa sáng nếu đoàn kết, cố gắng. 

Logo hình con trâu thiết kế mới lạ trên áo đồng phục lớp Hippie

Mẫu logo trên áo lớp thiết kế hình con trâu độc đáo với màu sắc bắt mắt, phù hợp với những tập thể lớp tuổi sửu. Đặc biệt, hình in con trâu tượng trưng cho sự khỏe mạnh, chăm chỉ với mong muốn tập thể lớp luôn có sức khỏe để chú tâm học hành tiến bộ hơn.

Bên cạnh đó, slogan “ học lặng câm, nghịch âm thầm” thể hiện cá tính tinh nghịch của lứa tuổi học trò, học và chơi luôn hết mình. 

Logo trên áo đồng phục lớp hippie hình con trâu độc lạ
Logo trên áo đồng phục lớp hippie hình con trâu độc lạ

Thông qua những thông tin Hải Anh Uniform đã chia sẻ trên bài viết, hy vọng các bạn hiểu được ý nghĩa quan trọng của logo trên áo lớp, từ đó lựa chọn được mẫu logo phù hợp để thiết kế cho mẫu áo đồng phục lớp mình để lưu giữ lại những kỷ niệm thanh xuân đẹp đẽ tuổi học trò nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *