9+ Hình In Áo Ngầu – Độc Chất Cho Team Ngông Cuồng

Hình in áo ngầu đang được các bạn trẻ quan tâm, tìm kiếm và săn lùng nhiều hiện nay, với mong muốn sở hữu một chiếc áo chất, mang cá tính riêng. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều mẫu hình in ngầu, đa dạng phong cách mới lạ, rất khó cho các bạn lựa chọn. Chính vì vậy, Hải Anh Uniform chia sẻ một số mẫu hình in độc, chất cho mẫu áo cool ngầu, các bạn có thể tham khảo dưới bài viết này. 

Những mẫu hình in áo ngầu độc cho hội nhóm

Hình in chú chó cách điệu cool ngầu cho áo nhóm

Thiết kế ấn tượng với hình in cách điệu chú chó đang trượt ván ngầu, phong cách thời trang chất, nổi bật, thu hút cùng các phụ kiện đi kèm như: vương miện, kính mắt, khăn quàng, tạo nên phong thái đẳng cấp. Đây chắc chắn sẽ là mẫu hình in áo lý tưởng cho hội nhóm cá tính, thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

Xem thêm: 100+ Mẫu Hình In Áo Phông Đẹp Và Đáng Yêu Nhất 2022

Hình in chú chó trượt ván chất chơi cho áo team lạ
Hình in chú chó trượt ván chất chơi cho áo team lạ

Hình in áo ngầu con hổ đứng chống nạnh

Hình in con hổ đứng chống nạnh, thể hiện phong thái uy nghiêm, chất ngầu cho team tự tin thể hiện cá tính, phong cách sống. Thiết kế màu sắc tươi sáng, hài hòa, phù hợp với tuổi trẻ năng động, nhiệt huyết. Đặc biệt, với những nhóm bạn trẻ tuổi sửu, đây sẽ là mẫu hình hoàn hảo để in lên áo, tạo sự khác biệt cho các bạn so với những thế hệ khác. 

Hình in áo ngầu chú hổ cá tính
Hình in áo ngầu chú hổ cá tính

Hình in chibi chú chó đang bay độc lạ cho team chất

Áo nhóm mới lạ với hình in chú chó đeo balo tên lửa đang bay độc đáo cho team thú vị. Thiết kế lựa chọn gam màu cam vàng và trắng làm chủ đạo, đơn giản nhưng cá tính, phù hợp với tuổi trẻ năng nổ, luôn sống hết mình với đam mê và nhiệt huyết. Bên cạnh đó, chữ in “ gửi thanh xuân tươi đẹp của chúng ta”, thể hiện tình cảm bạn bè trong nhóm gắn bó, luôn quan tâm và yêu thương lẫn nhau. 

Hình in chú chó đeo balo tên lửa đang bay cho áo nhóm chất
Hình in chú chó đeo balo tên lửa đang bay cho áo nhóm chất

Hình in vũ trụ độc đáo chất ngầu cho áo team

Mẫu hình in độc đáo với không gian vũ trụ rộng lớn, thiết kế màu sắc tươi sáng, thể hiện tinh thần hội nhóm tích cực, tràn đầy năng lượng cuộc sống. Bên cạnh đó, slogan “ mọi thứ có giới hạn còn tình bạn thì không”, mang thông điệp ý nghĩa, thể hiện tình cảm giữa các thành viên trong team luôn gắn kết, đồng hành cùng nhau trong mọi khó khăn, thử thách, giúp đỡ và bao bọc lẫn nhau. 

Hình in chiến binh hổ dũng mãnh

Chiến binh hổ là một trong những mẫu hình in áo ngầu cho hội nhóm thể hiện cá tính chất và độc. Thiết kế hình ảnh con hổ đeo kính cool ngầu, mặc giáp phòng thân bước đi với phong thái mạnh mẽ, thể hiện sức mạnh team đông đảo, không sợ gian nan, thách thức. 

Hình in áo đồng phục lớp ngầu hổ chiến binh
Hình in áo đồng phục lớp ngầu hổ chiến binh

Hình in decal phong cảnh cho mẫu áo ngầu

Phong cảnh đẹp, huyền bí in decal cho mẫu áo nhóm độc đáo, thể hiện phong cách trẻ trung, năng động, luôn thích khám phá những thứ mới lạ. Đặc biệt, mẫu hình in phía sau lưng áo còn thể hiện gu thời trang hiện đại, thời thượng, bắt trend, giúp nhóm gây được ấn tượng mạnh với người đối diện.  

Hình in áo ngầu phản quang 7 màu

Hình in con rồng cao quý, uy lực, mang ý nghĩa hội nhóm vững mạnh, không chùn bước trước những gian khổ, thể hiện team là những bạn trẻ nhiệt huyết, sống với đam mê. Đặc biệt, hình ảnh được in phản quang nổi bật, giúp nhóm nổi bật ngày cả trong bóng tối, mang đến sự cool ngầu, chất chơi cho team. Với mẫu hình in này, phù hợp cho những chiếc áo nhóm màu đen, sẽ mang đến hiệu ứng thị giác hấp dẫn mọi ánh nhìn. 

Mẫu hình in áo độc phản quang đen
Mẫu hình in áo độc phản quang đen

Hình in con sói phản quang cho áo nhóm chất

Hình ảnh con sói in trên áo luôn được các hội nhóm yêu thích, nó biểu tượng cho sức mạnh, lòng trung thành, thể hiện team mạnh, luôn sống tình nghĩa với nhau. Đặc biệt, hình in con sói phản quang nổi bật, giúp nhóm gây được ấn tượng khó phai trong lòng mọi người. 

Những hội nhóm như thế nào nên dùng hình in áo ngầu

Nhóm trượt ván

Trượt ván là team yêu thích sự chuyển động, đam mê tốc độ, tự do, tính cách phóng khoáng, cool ngầu với những đường trượt mạnh mẽ, uyển chuyển, hút mắt người nhìn. Họ thường có gu thời trang đường phố bụi bặm, chất nên rất phù hợp với mẫu hình in áo ngầu để thể hiện cá tính năng động. 

Hình in áo chất phù hợp với nhóm trượt ván
Hình in áo chất phù hợp với nhóm trượt ván

Nhóm chơi nhạc rock

Những người chơi nhạc rock có tâm hồn nghệ sĩ rất riêng, mang cá tính, đặc trưng khác biệt, không trùng lặp với bất kỳ ai. Họ là những con người năng động, nhiệt huyết với âm nhạc sôi nổi, cháy bỏng. Vì vậy, mẫu áo hình in ngầu chắc chắn sẽ phù hợp cho nhóm thể hiện phong cách độc lạ, gu thời trang thời thượng, chất. 

Nhóm dancer

Dancer là nhóm người đam mê nhảy, họ thường có cá tính rất năng động, phong cách chất chơi, cool ngầu với gu thời trang độc và lạ. Những chiếc áo in hình ngầu chắc chắn sẽ rất hợp với dancer, để họ tự tin bung xõa hết mình theo những bước nhảy sôi động, mang ấn tượng khó phai đối với người nhìn. 

Hình in áo độc phù hợp với nhóm dancer
Hình in áo độc phù hợp với nhóm dancer

Phần mềm thiết kế hình in áo ngầu đơn giản

Để sở hữu một chiếc áo đẹp với hình in cool ngầu, không tốn kém chi phí thuê thiết kế bên ngoài, các bạn có thể tự tay tạo nên bằng các phần mềm rất đơn giản và dễ dàng. Một số phần mềm phổ biến, miễn phí và dễ sử dụng được mọi người lựa chọn nhiều nhất là: Adobe Photoshop, Canva, Adobe Illustrator, Free T-Shirt Maker, Custom Ink, Threadless, bluecotton, Uberprints, Inkscape, Coreldraw, Gecko.vn, zazzle,…

Hải Anh Uniform – địa chỉ ra đời những hình in áo ngầu chất

Một trong những địa chỉ sản xuất hình in áo ngầu không thể bỏ qua là Hải Anh Uniform – Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, có vô vàn các mẫu hình độc đáo, mới lạ cho các bạn tha hồ lựa chọn để in lên chiếc áo yêu thích của mình. Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trong ngành, công ty không ngừng đổi mới, cho ra mắt nhiều mẫu hình in áo chất lượng, thời trang và hot trend.

Ngoài ra, đơn vị còn sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, chuyên nghiệp, cùng các tư vấn viên nhiệt tình, chăm sóc khách hàng tận tâm, mang đến cho các bạn những trải nghiệm hài lòng về sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ.

Hải Anh Uniform - Địa chỉ ra đời những mẫu hình in áo ngầu chất
Hải Anh Uniform – Địa chỉ ra đời những mẫu hình in áo ngầu chất

Đặc biệt, mọi người có thể chọn mẫu hình in có sẵn hoặc yêu cầu thiết kế riêng theo sở thích cá nhân, để sở hữu chiếc áo độc nhất. 

Thông qua những mẫu hình in áo ngầu, độc và chất Hải Anh Uniform chia sẻ tới bạn đọc, hy vọng mọi người có thể chọn được mẫu thiết kế ưng ý, phù hợp với tính cách, cho các bạn tự tin thể hiện cá tính, sống hết mình với đam mê. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *