Vải Warm Mate Trơn – Chất Liệu May Đồng Phục Áo Khoác Gió

Vải Warm Mate Trơn là chất liệu lý tưởng dùng để may áo khoác gió đồng phục cho mùa thu đông. Với đặc tính mềm mịn, chống gió, chống bụi bẩn tốt, cùng nhiều ưu điểm vượt trội khác. Để hiểu rõ hơn về những ưu điểm, cũng như lợi ích khi dùng chất liệu này may áo khoác đồng phục đối với người dùng, hãy theo dõi hết bài viết này nhé!

1. Vải Warm Mate Trơn là gì?

Vải Warm Mate Trơn còn được gọi là vải gió lì (gió phai không chống nước), được làm từ 100% Polyester. Sở dĩ loại vải này có tên gọi như vậy là nhờ tính chất mịn màng, mềm mại và nhẵn lì. Các sợi vải mỏng, có bề mặt nhẵn lì hoàn hảo nhất mới được chọn để dệt nên các tấm vải gió lì cao cấp. Giá thành loại vải này thuộc phân khúc tầm trung nên được nhiều đối tượng khách hàng ưa chuộng.

Đừng bỏ qua: 11 loại vải may đồng phục công ty được ưa chuộng nhất hiện nay

Vải Warm Mate Trơn còn có tên gọi cũ là vải gió phai không chống nước
Vải Warm Mate Trơn còn có tên gọi cũ là vải gió phai không chống nước

2. Ưu điểm nổi bật của vải Warm Mate Trơn

Loại gió lì có chỗ đứng vững chắc trên thị trường may mặc nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

  • Bề mặt có độ trơn mịn, phẳng hoàn hảo, không bị nhăn nên rất dễ làm sạch.
  • Cấu trúc vải dày dặn có khả năng chống bụi bẩn, cản gió rất tốt.
  • Màu sắc đa dạng, vừa bền mà còn đẹp là lựa chọn lý tưởng để may đồng phục áo khoác cho các doanh nghiệp.
  • Giá thành phải chăng là lựa chọn hàng đầu giúp bạn tối ưu chi phí.

Với những ưu điểm vượt trội ở trên, vải Warm Mate Trơn là loại vải chất lượng, có nhiều tính năng ưu việt. Dùng loại vải này trong may mặc, đời sống chắc chắn được rất nhiều người dùng yêu thích.

Xem ngay: Vải Hapimax – Ưu Nhược Điểm Và Phương Pháp Nhận Biết Cơ Bản

Ưu điểm nổi trội của vải Warm Mate Trơn
Ưu điểm nổi trội của vải Warm Mate Trơn

3. Ứng dụng của vải Warm Mate Trơn trong may mặc

Với những ưu điểm vượt trội ở trên, bạn có thể thấy vải gió lì là chất liệu được sử dụng quanh năm. Nhưng dùng để may đồng phục áo khoác giữ ấm cho cơ thể vào mùa đông là lý tưởng nhất. Dưới đây là một số mẫu sản phẩm may từ vải Warm Mate Trơn được yêu thích nhất tại Hải Anh Uniform

3.1. Áo khoác gió đồng phục mẫu 1

Những chiếc áo khoác gió được chăm chút tỉ mỉ từng đường khâu mũi chỉ, cùng kiểu dáng và màu sắc đa dạng dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Đặc biệt, áo khoác vải Warm Mate Trơn chất liệu 100% polyester có đặc điểm bền nhẹ, chống gió, chống tia UV hiệu quả. Hứa hẹn mang đến một phong cách thời trang trẻ trung, được chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Áo khoác gió đồng phục công ty sử dụng chất liệu gió phai không chống nước giữ ấm hiệu quả
Áo khoác gió đồng phục công ty sử dụng chất liệu gió phai không chống nước giữ ấm hiệu quả

3.2. Áo khoác gió đồng phục mẫu 2

Áo khoác vải Warm Mate Trơn có khả năng chống gió, giữ ấm hiệu quả. Đặc biệt tính chất nhẹ nhàng, không bị nhăn, dễ gấp gọn nên rất thuận tiện khi mang theo. Đây chắc chắn là trang phục được lựa chọn hàng đầu mang đến vẻ đẹp bền vững theo thời gian.

Đồng phục áo khoác gió dùng vải Warm Mate Trơn giá cả hợp lý
Đồng phục áo khoác gió dùng vải Warm Mate Trơn giá cả hợp lý

Tham khảo thêm: 300+ mẫu áo thun đồng phục công ty đẹp, giá tốt

4. Lợi ích của vải Warm Mate Trơn khi may áo khoác gió đồng phục

Vải Warm Mate Trơn được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, đặc biệt là lĩnh vực thời trang thu đông. Những chiếc áo khoác may từ vải gió lì mang lại những lợi ích tuyệt vời cho người dùng như:

4.1. Giữ nhiệt

Lợi ích hàng đầu của áo khoác vải gió lì là giữ nhiệt cơ thể con người ổn định ở mức 37°C trong mùa đông mà không cần mặc quá nhiều áo. Chiếc áo mỏng nhưng có võ tận dụng nguồn nhiệt từ chính cơ thể người mặc phát ra để giữ ấm.

4.2. Dễ vận động

Áo khoác vải gió lì được thiết kế mỏng nhẹ, có khả năng co giãn khá tốt giúp người mặc vận động thoải mái. Bên cạnh đó, độ bền cao, không bị nhăn, biến dạng khi giặt. Đây là điều mà không phải loại áo khoác mùa đông nào cũng có thể đem lại.

4.3. Mang lại cảm giác thoải mái

Với bề mặt vải dày dặn cùng khả năng giữ ấm tốt dù chỉ mặc một chiếc áo khoác nên dù có vận động cả ngày dài bạn luôn cảm thấy an toàn, thoải mái tuyệt đối. 

Lợi ích của vải gió phai không chống nước khi may áo khoác gió đồng phục công ty
Lợi ích của vải gió phai không chống nước khi may áo khoác gió đồng phục công ty

5. Áo khoác vải Warm Mate Trơn phù hợp với ai?

Vải gió phai không chống nước có màu sắc đa dạng nên phù hợp với mọi đối tượng người dùng, dù là nam hay nữ, người già hay trẻ nhỏ cũng dễ dàng chọn được chiếc áo phù hợp. Lời khuyên của các chuyên gia thời trang là nên sử dụng sản phẩm của các cơ sở uy tín như Hải Anh Uniform. Một chiếc áo khoác vải gió lì tại các cơ sở uy tín luôn đảm bảo chất lượng dù bạn có sử dụng liên tục trong thời gian dài. Giá thành bỏ ra có hơi cao nhưng không lo bị biến dạng hay mất form dáng. 

6. Công ty may áo khoác giá rẻ vải Warm Mate Trơn ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua áo khoác giữ ấm vào mùa thu đông hay may đồng phục công ty để khẳng định thương hiệu nhưng không biết địa chỉ nào uy tín. Hãy đến với haianhuniform.com, đây là địa chỉ được ưu tiên hàng đầu của người dùng, doanh nghiệp Việt Nam tìm mua áo khoác gió đồng phục cao cấp. 

Với phương châm sáng tạo hết mình, làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn mang đến sản phẩm bền đẹp từ chất liệu vải cao cấp. Kết hợp với kiểu dáng đa dạng, sang trọng và thoải mái phù hợp với mọi độ tuổi người dùng.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên trẻ trung có trình độ chuyên môn cao luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách niềm nở, chân thành nhất. Quá trình may đo và ký kết hợp đồng được thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm cả thời gian và giá thành mà chất lượng vẫn được đảm bảo. Đây chính là yếu tố giúp bạn yên tâm khi hợp tác với quý công ty Hai Anh Uniform

Hải Anh Uniform xưởng may cung cấp vải Warm Mate Trơn uy tín chính hãng
Hải Anh Uniform xưởng may cung cấp vải Warm Mate Trơn uy tín chính hãng

Như vậy, qua bài viết trên bạn đọc đã hiểu được vải Warm Mate Trơn là dòng vải như thế nào và có những ưu điểm gì nổi bật rồi. Đây là dòng vải cao cấp mang lại nhiều lợi ích cho người dùng nên được ứng dụng rất rộng rãi trong thị trường thời trang đồng phục. Địa chỉ may áo gió đồng phục vải gió phai không chống nước chất lượng uy tín được nhiều người tin tưởng nhất thị trường là Hải Anh Uniform. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0971 764 444 để được tư vấn và ký hợp đồng nhanh chóng nhé!

5/5 - (2 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *